Khám thận ở bệnh viện nào tốt

Bệnh thận là một trong những căn bệnh gây ra nhiều biến chứng phụ mà nhiều người vẫn hay chủ quan. Chính vì thế việc phát hiện dấu hiệu của bệnh càng sớm càng tốt và một trong những vấn đề được khá nhiều người quan tâm đó là khám thận ở bệnh viện nào tốt ?
Trong cơ thể người, thận là cơ quan có chức năng lọc máu để thải chất độc tạo ra nước tiểu và tạo ra những nội tiết tố để điều hòa lượng nước tiểu và các ảnh hưởng đến huyết áp. Sau khi được tạo ra từ thận, nước tiểu sẽ theo niệu quản xuống bàng quang.
Khám thận ở bệnh viện nào tốt
Bệnh soi thận là một trong những bệnh nguy hiểm

Tại đây, nước tiểu sẽ đọng lại trong vài tiếng và được thải ra ngoài qua ống niệu đạo. Vậy khi nào thì nhận biết những dấu hiệu của bệnh? Thông thường, khi bệnh nhân có dấu hiệu bị đau lưng sẽ được kết luận bị bệnh sỏi thận, tuy nhiên, theo thống kê thì có đến 98% đau lưng không phải là do thận mà do bệnh từ cột sống, lưng, thần kinh hay bệnh đau toàn thân. Đối với đau thận, sẽ khiến cho hông, lưng đau, có thể kèm theo sốt. Đau sỏi thận, sỏi niệu quản gây ra những cơn đau dữ dội từ sau lưng đến bộ phận sinh dục.
Khám thận ở bệnh viện nào tốt
Không phải cứ đau lưng là triệu chứng của bệnh thận

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, với hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại bậc nhất sẽ giúp các bác sỹ tiến hành những xét nghiệm siêu âm, chụp X quang cho người bệnh một cách chính xác, từ đó chẩn đoán chính xác người bệnh có bị bệnh về thận hay không.
Bạn Không nên quá băn khoăn về khám thận ở bệnh viện nào tốt nhất
Bạn Không nên quá băn khoăn về vấn đề khám thận ở bệnh viện nào tốt nhất

Ngoài ra đội ngũ y bác sỹ với chuyên môn giỏi, tay nghề cao và sự tận tình sẽ giúp thăm khám và đưa ra cho người bệnh những tư vấn, lời khuyên cũng như hướng dẫn về cách điều trị, chăm sóc và phòng tránh cho bệnh nhân một cách tốt nhất. Uống nhiều nước chính là cách tốt nhất hiện nay để phòng ngừa các bệnh lý về thận, đặc biệt đối với những người làm việc trong môi trường nắng nóng, tập thể thao hay lao động nặng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hê:
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 04 383 55555

Đăng nhận xét