Khám chữa bệnh áp xe gan ở đâu uy tín?

Xin chào Bệnh viện Thu Cúc. Người nhà tôi ở quê nghi ngờ bị bệnh áp xe gan, gia đình tôi đang phân vân không biết khám chữa bệnh áp xe gan ở đâu uy tín. Một số người quen của tôi khuyên nên điều trị ở Thu Cúc vì cơ sở vật chất tốt và có đội ngũ bác sĩ giỏi. Tôi muốn xem một số hình ảnh về trang thiết bị, cơ sở vật chất tại Thu Cúc có được không? Rất cảm ơn.


Thùy Linh – Hưng Yên


Trả lời:


Chào bạn Linh,


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.


Áp xe gan là sự tích tụ của mủ trong gan gây ra bởi vi khuẩn, nấm, hoặc ký sinh trùng. Áp-xe thường đi kèm với sưng và viêm ở vùng lân cận, nó cũng có thể gây đau và sưng ở vùng bụng. Người bệnh có thể có một hay nhiều ổ áp xe gan.


Nếu phát hiện và điều trị kịp thời, áp xe gan có thể chữa khỏi bằng kháng sinh hoặc kết hợp với phẫu thuật chọc hút ổ áp xe. Tuy nhiên, bệnh cũng sẽ rất nguy hiểm, có thể dẫn tới tử vong nếu ổ áp xe bị vỡ và lây lan, dẫn tới nhiễm trùng huyết, nhiễm trùng máu do vi khuẩn dẫn tới tử vong.


Khám chữa bệnh áp xe gan ở đâu uy tín là thắc mắc chung của những người bệnh và gia đình. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, quy mô của một Bệnh viện khách sạn, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và tâm huyết, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự tin mang tới khách hàng chất lượng điều trị tốt nhất.


Một số hình ảnh về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ và quá trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Thu Cúc:


kham-chua-benh-ap-xe-gan-o-dau-uy-tin (4)

Cơ sở vật chất khang trang tại Bệnh viện Thu Cúc.


kham-chua-benh-ap-xe-gan-o-dau-uy-tin (7)

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ khám chữa bệnh áp xe gan uy tín, được nhiều người chọn lựa.


kham-chua-benh-ap-xe-gan-o-dau-uy-tin (5)

PGS.TS. Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Xuân Thành đang siêu âm gan cho một bệnh nhân.


kham-chua-benh-ap-xe-gan-o-dau-uy-tin-6

Quá trình khám, chữa bệnh được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, y tá có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề nghiệp.


Máy chụp CT 64 dãy là thiết bị hiện đại, cho phép tầm soát các bệnh lý trong đó có các bệnh về gan mật nhanh chóng và chính xác.


kham-chua-benh-ap-xe-gan-o-dau-uy-tin (9)

Đối với các bệnh lý về gan mật, người bệnh được khám và chữa bệnh với PGS.TS. Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Xuân Thành-Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, từng giảng dạy về bệnh lý gan mật tại Bệnh viện Quân Y 103.


kham-chua-benh-ap-xe-gan-o-dau-uy-tin (1)

Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên, vv… luôn ân cần, chu đáo với người bệnh.


Để được tư vấn thêm về các bệnh gan mật, hay đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa gan mật tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 0904970909 hoặc tổng đài 1900558896/04.383.55555.


 



Khám chữa bệnh áp xe gan ở đâu uy tín?

Đăng nhận xét