Chữa ung thư gan – vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay

Ung thư đang được coi là căn bệnh thế kỷ bởi mức độ nguy hiểm và tỷ lệ tử vong cao. Ngày càng có nhiều người mắc bệnh ung thư gan và làm sao để chữa ung thư gan đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Ung thư gan thường xảy ra khi các tế bào ở gan bắt đầu phân chia với tốc độ nhanh hơn mức bình thường và xuất hiện các tế bào lạ. Ung thư gan có 2 loại đó là ung thư gan sơ cấp ( xuất phát từ gan) và ung thư gan thứ cấp ( xuất phát ở phần khác của cơ thể rồi lan đến gan, phổ biến nhất là ung thư dạ dày, ung thư phổi, ung thư ruột kết và ung thư vú).

Chữa ung thư gan
Ung thư gan là bệnh ngày có tỷ lệ tử vong cao

Ung thư gan là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể giảm thiểu được tác hại của căn bệnh quái ác này nếu như chúng ta không chủ quan trước những triệu chứng bất thường và biết cách để phòng ngừa bệnh hiệu quả.

Giải pháp chữa ung thư gan đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Giải pháp chữa ung thư gan đang là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay.

Chữa khỏi hoàn toàn ung thư gan đang là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay:

Khác với những căn bệnh thông thường khác, ung thư thường không có triệu chứng gì rõ rệt, chỉ đến khi bệnh ở giai đoạn cuối mới các triệu chứng cụ thể, và đối với ung thư gan sẽ có những triệu chứng phổ biến sau: triệu chứng ban đầu là đau bụng vùng gan, đây cũng là dấu hiệu thường gặp. Tiếp đó, gan ngày một to ra do khối u gan lớn, bề mặt gan không nhẵn mà có những khối u lớn nhỏ không đồng nhất; xuất hiện vàng da do các tế bào gan bị tổn thương và khối u gan chèn ép lên đường mật gây ra. 

Người bệnh có sốt cao từ 39 độ C trở lên, và xuất hiện các triệu chứng đường tiêu hóa như ăn không ngon, buồn nôn, ói mửa, đi ngoài, mất sức…Tuy nhiên,có thể chữa ung thư gan khỏi hoàn toàn nếu người bệnh phát hiện sớm, khi khối u còn nhỏ. Theo tiến sỹ Phạm Duy Hiển ( Phó Giám đốc bệnh viện K) thì bệnh ung thư được phát hiện sớm thì hiệu quả điều trị sẽ rất cao. Khi khối u có kích thước dưới 3 cm và được phẫu thuật kịp thời thì cơ hội sống thêm sau 5 năm lên đến 80-90%.

Chữa ung thư gan
Khám sức khỏe định kì để có thể phát hiện bệnh sớm nhất có thể

Để có thể phát hiện kịp thời bệnh thì việc khám sức khỏe thường xuyên, 6 tháng 1 lần chính là phương pháp hữu hiệu giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình khỏi những căn bệnh nguy hiểm nhu ung thư.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hê:
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 04 383 55555
Email: Contact@thucuchospital.vn

Nguồn: http://benhganmat.vn/chua-ung-thu-gan-van-de-dang-duoc-nhieu-nguoi-quan-tam-hien-nay/

Đăng nhận xét