Khám bệnh gan mật viện thu cúc uy tín không

Tôi năm nay 45 tuổi, gần đây tôi bắt đầu nhận thấy mình có các dấu hiệu về gan mật và muốn đi khám. Tôi có nghe nói tại bệnh viện Thu Cúc có khám gan mật với giáo sư nhưng băn khoăn không biết khám gan mật tại bệnh viện Thu Cúc có uy tín không, mong được bac sỹ tư vấn thêm, tôi cảm ơn
( Huy Hùng, Thanh Xuân, Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Huy Hùng ! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn sức khỏe của bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc ( địa chỉ hòm thư: contact@thucuchospital.vn). Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Bệnh gan là một bệnh khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, gan không có hệ thần kinh như các cơ quan khác của cơ thể nên bệnh gan không gây ra những triệu chứng cụ thể nên phần lớn chúng ta đều chủ quan và khi phát hiện bệnh đã ở vào giai đoạn sau gây rất nhiều khó khăn trong việc điều trị.
Khám gan mật tại viện thu cúc có uy tín không
Bạn nên thăm khám thường xuyên để tầm soát các bênh lý gan mật
Chính vì thế, đối với trường hợp của bạn khi cảm thấy nghi ngờ những dấu hiệu của cơ thể, cách tốt nhất bạn nên đến các cơ sở y tế để kịp thời phát hiện bệnh và chữa trị tránh tình trạng như nhiều người hay mắc phải đó là chỉ đến bệnh viện khi bệnh đã quá muộn khiến cho việc điều trị bệnh trở nên khó khăn rất nhiều. Bệnh gan do rất nhiều nguyên nhân gây ra trong đó chủ yếu là do virus. Bên cạnh bệnh viêm gan và ung thư gan, tình trạng gan nhiễm mỡ hay xơ gan cũng đáng báo động do những thói quen như uống rượu bia nhiều, ăn quá nhiều chất béo, thừa chất, ít vận động…
Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ khám gan mật uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ khám gan mật uy tín tại Hà Nội
Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, bạn sẽ được chính các giáo sư đầu ngành về gan mật thăm khám, PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thành, GS.TS.Bs Nguyễn Văn Mùi chính là các chuyên gia trong việc nghiên cứu các phương pháp chữa trị bệnh gan mật. Các giáo sư, chuyên gia sẽ thăm khám cho bạn một cách cẩn thận cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất. Bên cạnh đó, với hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại giúp việc chẩn đoán bệnh được chính xác hơn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín và chất lượng dịch vụ khám gan mật tại bệnh viện Thu Cúc.
Nếu bạn còn bất cứu thắc mắc cũng như tìm hiểu thông tin chi tiết xin vui lòng liên hê:
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 04 383 55555
Email: Contact@thucuchospital.vn

Đăng nhận xét