Khám gan mật tại bệnh viện Thu Cúc

Theo thống kê trên thế giới hiện giờ có trên dưới 2 tỷ người mang vi rút viêm gan B, 170 triệu người mắc viêm gan C… và tỷ lệ diễn biến thành viêm gan cấp tính, xơ gan, ung thư gan cũng càng ngày càng tăng cao. Chính vì chưng thế, nhu cầu khám gan mật ngày càng tăng cao bởi nhận thức của người dân dần tiến bộ về tầm quan yếu của việc tầm soát các bệnh lý gan mật. khám bệnh gan mật tại viện thu cúc với danh thiếp chuyên gia đầu ngành đang cuốn hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.
 
Gan chính là cơ quan vô cùng quan yếu trong cơ thể người với rất nhiều chức năng như tổng hợp protein, đông máu, áp giải độc, bài tiết mật, … đích thị vì thế, bảo vệ lá gan chính thị là bảo vệ sự sống của bạn. Theo như danh thiếp chuyên gia về gan mật thì danh thiếp bệnh lý liên quan đến gan thường không dễ nhận biết ngay từ đầu mà tiền khi bệnh trở cho nên nghiêm trọng mới có biểu lộ bên ngoài.
Khám gan mật bệnh viện thu cúc
Các bệnh lý về gan thường khó phát hiện
Vì thế, việc nhà giam sức khỏe định kì, tầm soát gan mật chính là phương pháp hữu hiệu nhằm phòng tránh danh thiếp bệnh lý về gan mật. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc thăm nhà tù đó, bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc thực hành chương đệ trình nhà pha gan mật bệnh viện Thu cúc với các chuyên gia đầu ngành về gan mật đó là PGS.TS.BS Thầy thuốc quần chúng. # Nguyễn Xuân Thành ( Giám đốc bệnh viện ĐKQT Thu Cúc) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành Y; GS.TS.BS Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Mùi, người đã nghiên cứu thành công cây cà gai leo có tác dụng chữa bệnh trên bệnh nhân viêm gan B mạn tính.

PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thành nhà đá gan mật cho bệnh nhân dịp tại bệnh viện Thu Cúc
PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thành khám đường gan mật cho bệnh nhân tại bệnh viện Thu Cúc

Bên cạnh đó, cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện cực kì giúp chẩn đoán, theo dõi chuẩn xác bệnh lý gan mật như máy đâm ra hóa, huyết học, máy miễn nhiễm chẩn đoán các dấu ấn virus và ung thư sớm, hệ thống nội soi tiêu hóa, hệ thống phòng lab vi sinh, hệ thống máy siêu âm chất lượng cao… bệnh viện cam kết mang lại cuộc sống phẩm bình an, lâu dài, và mạnh khỏe cho mọi rợ khách hàng.


Nguồn: benhganmat.vn

Đăng nhận xét