Khám thận ở bệnh viện việt đức Hà Nội

Tôi năm nay 43 tuổi, gần đây tôi có các triệu chứng của bệnh thận như mệt mỏi, chán ăn, đi tiểu nhiều vào ban đêm, nước tiêu có bọt, nhưng lượng tiểu lại ít. Tôi có nghe nói về khám thận tại bệnh viện việt đức nhưng lại khá xa nhà tôi. Xin bác sỹ cho tôi hỏi những triệu chứng trên là thận bị làm sao và có nguy hiểm không? Tôi cảm ơn
( Thái Tuấn, Tây Hồ, Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Thái Tuấn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn sức khỏe của bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc ( địa chỉ hòm thư: contact@thucuchospital.vn). Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Bệnh thận là căn bệnh mà chúng ta không nên chủ quan vì nó có thể tiến triển thành nguy cấp và ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của chúng ta.
Khám thận sẽ giúp bạn tầm soát các bệnh lý về thận
Khám thận sẽ giúp bạn tầm soát các bệnh lý về thận
Chính vì thế, khi thấy có bất cứ dấu hiệu nào nghi ngờ liên quan đến các chứng bệnh về thận bạn nên đến ngay các cơ sở y tế như khám thận ở viện việt đức hay khám thận tại bệnh viện Thu cúc, để được các bác sỹ kịp thời thăm khám để tìm ra căn nguyên của bệnh, tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị kịp thời. Bất kể là ở đâu, các bác sỹ với chuyên môn cao, tay nghề giỏi cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ giúp bạn chẩn đoán chính xác căn bệnh bạn mắc phải, vì chỉ dựa vào những dấu hiếu, triệu chứng bạn nêu ở trên thì chưa thể khẳng định bạn bị chứng bệnh gì mà cần thăm khám thật kỹ lưỡng, cùng với kết hợp làm các xét nghiệm, siêu âm để chẩn đoán bệnh được chính xác.
Tuy bệnh về thận là một trong những bệnh khá nguy hiểm tuy nhiên, nếu phát hiện và điều trị kịp thời cùng với sự kết hợp một chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được căn bệnh này và giúp tầm soát tốt hơn các bệnh về thận thường gặp.
Nếu bạn còn bất cứu thắc mắc cũng như tìm hiểu thông tin chi tiết xin vui lòng liên hê:
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 04 383 55555
Nguồn: benhganmat.vn

Đăng nhận xét