Khám thận tại bệnh viện bạch mai

Tôi năm nay 45 tuổi, gần đây tôi hay có các triệu chứng như phù, sưng mặt, sưng mi mắt, đi tiểu ít, tôi có nghe nói từ một người bạn đã từng đi khám thận tại bệnh viện bạch mai thì đây là những dấu hiệu của bệnh suy thận, xin hỏi bác sỹ có đúng vậy không và chữa trị như thế nào, tôi cảm ơn
( Minh Dũng, Thái Bình)
Trả lời:
Chào bạn Minh Dũng ! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn sức khỏe của bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc ( địa chỉ hòm thư: contact@thucuchospital.vn). Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Theo như mô tả của bạn và sự tư vấn từ người bạn đã đi khám thận tại bệnh viện bạch mai kia thì rất có thể bạn đang có những dấu hiệu của bệnh suy thận. Đối với căn bệnh suy thận, trong giai đoạn đầu, thường bệnh nhân sẽ không thấy có triệu chứng gì, và khi thận chỉ còn 10-15% bệnh nhân mới có những cảm nhận về triệu chứng như ói mửa, biếng ăn, mệt mỏi, phù chân tay, cao huyết áp, một số trường hợp có tiểu ra máu. Bởi vậy, để có thể chẩn đoán chính xác bênh thận có thể thử nghiệm máu và nước tiểu. Người bị suy thận sẽ có hàm lượng ure tăng cao trong máu. Sau đó, bác sỹ có thể cho người bệnh siêu âm hoặc chụp quang tuyến và cuối cùng là sinh thiết thận để thử nghiệm tế bào thận hầu để truy tìm nguyên nhân chính xác.
Khám thận tại bệnh viện bạch mai
Bạn nên đi khám thận để biết được tình trạng và nguyên nhân của bệnh suy thận
Chính vì thế, bạn nên đến các cơ sở y tế để được các bác sỹ thăm khám, chẩn đoán và làm các xét nghiệm cần thiết trong việc phát hiện bệnh để từ đó đưa ra cách chữa trị kịp thời. Vì đối với từng trường hợp cụ thể, từng nguyên nhân gây bệnh cụ thể mà sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Người bệnh sẽ được cho thuốc cao huyết áp, thuốc lợi tiểu nếu bị phù thủng và thuốc hạ mỡ nếu bị mỡ cao.
Bên cạnh đó, người bệnh nên kiêng muối và những thức ăn có chứa nhiều chat phot pho hoặc potassium. Đối với những bênh nhân đã ở giai đoạn cuối thì cần phải lọc thận qua màng bụng hay qua máu. Khám thận tại viện Bạch Mai và các bệnh viện lớn uy tín  khác sẽ đảm bảo cho bạn phát hiện và điều trị kịp thời, hiệu quả các bệnh về thận.
Nếu bạn còn bất cứu thắc mắc cũng như tìm hiểu thông tin chi tiết xin vui lòng liên hê:
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 04 383 55555
Email: Contact@thucuchospital.vn
Nguồn: http://benhganmat.vn/kham-than-tai-benh-vien-bach-mai/

Đăng nhận xét