Tư vấn bệnh gan và nên khám bệnh gan ở đâu ?

Trong cơ thể chúng ta, có lẽ ít ai biết rằng gan là bộ phận không có hệ thần kinh như các bộ phận khác và bệnh về gan cũng không gây ra những triệu chứng đặc trưng như các bệnh khác. Chính vì thế, chúng ta thường hay chủ quan và bỏ qua các bệnh về gan. Nhưng thực tế điều đó rất nguy hiểm, gây khó khăn trong việc phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh về gan. Vậy khám bệnh gan ở đâu hiệu quả và uy tín?

Các bệnh gan mật thường do rất nhiều nguyên nhân gây nên trong đó virus viêm gan là nguyên nhân hàng đầu và là nguy cơ chính dẫn đến suy gan, xơ gan và ung thư gan. Tuy nhiên, với tâm lý ngại đến bệnh viện và ngại kiểm tra sức khỏe thường xuyên của đa số người Việt khiến cho việc phát hiện và chữa trị kịp thời bệnh gan trở nên khó khăn, theo thống kê thì 80% các trường hợp ung thư gan ở nước ta là do virus viêm gan B và C. Và khi bệnh gan đã chuyển qua giai đoạn ung thư thì phương pháp điều trị là rất ít và mạng sống của người bệnh cũng đe dọa hơn rất nhiều.
Bệnh về gan thường do nhiều nguyên nhân trong đó có viêm gan siêu vi
Bệnh về gan thường do nhiều nguyên nhân trong đó có viêm gan siêu vi

Chính vì thế, cần thấy được tầm quan trọng của việc thăm khám và tầm soát các bệnh lý về gan mật bằng cách chúng ta nên đi khám sức khỏe định kì thường xuyên. Nhiều người khi mắc các bệnh về gan thường băn khoăn không biết nên đi khám bệnh gan ở đâu tốt và lo ngại chi phí khám gan cao nên không đến các cơ sở y tế để xét nghiệm cụ thể. Khi thấy có bất kì dấu hiệu nào bất thường, bạn nên đến ngay các địa chỉ khám bệnh về gan mật uy tín để được thăm khám kịp thời. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phòng khám gan mật với giáo sư được đầu tư trang thiết bị hiện đại, giúp việc thăm khám, chẩn đoán các bệnh lý gan mật được chính xác.

Khám gan mật ở đâu
Tại Bệnh viện Thu Cúc - địa chỉ khám gan uy tín với đội ngũ bác sỹ giỏi sẽ giúp chẩn đoán chính xác bệnh cho bạn

Đặc biệt, với bác sỹ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong khám gan và điều trị các bệnh về gan như PGS.TS.BS. Thầy giáo nhân dân Nguyễn Xuân Thành ( Giám đốc bệnh viện), GS.TS.BS. Thày thuốc nhân dân Nguyễn Văn Mùi sẽ giúp việc chẩn đoán bệnh lý gan mật thật chính xác. Từ đó đưa ra được các phương pháp điều trị bệnh lý về gan một cách hiệu quả nhất. Cùng với đó, việc cập nhật những phương pháp điều trị bệnh gan mới nhất hiện nay góp phần mang đến hiệu quả cho việc chữa trị các bệnh lý về gan mật.

Khám gan mật ở đâu
PGS.TS.BS. Thầy giáo nhân dân Nguyễn Xuân Thành - nhiều năm kinh nghiệm trong khám gan và điều trị các bệnh về gan.

Nên khám thận ở bệnh viện nào nhất hiện nay ?

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hê:
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 04 383 55555
Email: Contact@thucuchospital.vnXem thêm tại : khám bệnh gan ở đâu

Đăng nhận xét