Ung thư gan giai đoạn 2

Ung thư gan chia làm 4 giai đoạn, và ung thư gan giai đoạn 2 được xem là giai đoạn tương đối sớm của bệnh.


Ở giai đoạn này, ung thư chưa lây lan đến các hạch bạch huyết hoặc bất kỳ phần nào khác của cơ thể. Nó có thể chỉ là một khối u duy nhất, và đã phát triển xâm nhập vào thành mạch máu của gan, hoặc có một vài khối u có kích cỡ nhỏ hơn 5cm và chưa phát triển vào thành mạch máu của gan.


ung thu gan giai doan 2

Ung thư gan giai đoạn 2.


Phương pháp điều trị cho ung thư gan giai đoạn 2


Các phương pháp điều trị chính được sử dụng cho giai đoạn 2 là phẫu thuật, cắt bỏ khối u, hóa trị, điều trị trúng đích và xạ trị. Ngoài ra còn có phương pháp nhiệt RFA và tiêm Ethanol. Với những bệnh nhân bị ung thư gan ở giai đoạn đầu (1,2), phẫu thuật có khả năng chữa khỏi bệnh. Nếu bệnh nhân chỉ có một số phần của gan bị ảnh hưởng bởi ung thư trong khi các phần còn lại vẫn khỏe mạnh, khi đó phẫu thuật có khả năng loại bỏ các phần bị ung thư. Loại phẫu thuật này được gọi là thủ thuật cắt bỏ gan.


phau-thuat-ung-thu-gan-2

Phương pháp điều trị cho ung thư gan giai đoạn 2 là cắt bỏ 1 phần gan bị ung thư.


Ngoài ra, phương pháp ghép gan có hiệu quả vượt trội đối với bệnh nhân ung thư gan giai đoạn 2. Phương pháp này được thực hiện bằng cách cắt bỏ toàn bộ gan và thay thế bằng một gan hiến tặng khỏe mạnh. Đây là đại phẫu có thể được thực hiện khi ung thư chỉ ở trong gan và có sẵn gan hiến tặng.


Bác sĩ cũng có thể xem xét phương pháp hóa trị, phẫu thuật, xạ hoặc cấy ghép tùy thuộc vào mức độ bệnh.


Nhằm mang tới cơ hội điều trị bệnh ung thư với tiến bộ y học Singapore, trong khi tiết kiệm chi phí, hạn chế khó khăn khi ra nước ngoài điều trị, Bệnh viện Thu Cúc đã hợp tác với đội ngũ bác sỹ chữa ung thư giỏi từ các bệnh viện lớn của Singapore. Song song, Thu Cúc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn 100% Singapore. Người bệnh khi điều trị tại đây còn được hưởng bảo hiểm, giúp hỗ trợ một phần chi phí.


Để được tư vấn ung thư hay đặt lịch khám và điều trị với các bác sĩ Singapore, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0904970909 hoặc tổng đài 1900558896/04.383.55555 để được hỗ trợ tốt nhất.



Ung thư gan giai đoạn 2

Đăng nhận xét