Bệnh viện Thu Cúc có điều trị xơ gan không?

Chào các bác sĩ. Xin hỏi là Bệnh viện Thu Cúc có điều trị xơ gan không? Bác tôi đã khám ở bệnh viện tỉnh và được chẩn đoán xơ gan giai đoạn 3. Trước đây tôi cũng từng khám sức khỏe và một vài lần khám, điều trị bệnh ở Thu Cúc nên rất tin tưởng về chất lượng dịch vụ. Vì vậy, tôi muốn hỏi để đưa bác tới đây điều trị. Và xin hỏi thêm bác sĩ, với trường hợp bác tôi thì hướng điều trị như thế nào? Cảm ơn rất nhiều.


Thanh Tùng – Linh Đàm, HN


Trả lời:


Bạn Tùng thân mến,


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Trước tiên, xin cảm ơn sự tin tưởng của bạn đối với Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Xơ gan là tình trạng gan bị tổn thương lâu dài, dẫn tới sự hình thành sẹo, thay thế cho các mô gan khỏe mạnh.


bieu-hien-cua-xo-gan (1)

Xơ gan là quá trình thay thế các mô gan khỏe mạnh bằng các mô sẹo.


Xơ gan có thể dẫn tới suy gan và gây tử vong nếu không điều trị kịp thời. Tuy nhiên, quá trình tiến triển này thường mất nhiều năm để phát triển và việc điều trị có thể làm chậm tiến triển của bệnh.


Bệnh viện thu cúc có điều trị xơ gan không?


Chuyên khoa Gan mật – Bệnh viện Thu Cúc điều trị các bệnh liên quan tới gan mật, trong đó có xơ gan. Đối với bệnh xơ gan, người bệnh được điều trị với đội ngũ bác sĩ giỏi Chuyên khoa Gan mật, trong đó có PGS.TS. Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Xuân Thành – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Ông đã đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và trực tiếp điều trị thành công các bệnh lý gan mật, trong đó có bệnh xơ gan.


bs-nguyen-xuan-thanh

Đối với bệnh xơ gan, người bệnh được điều trị với PGS.TS. Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Xuân Thành


Đối với xơ gan, phương pháp điều trị nhằm mục đích để quản lý các triệu chứng và biến chứng, đồng thời kiểm soát, làm chậm tiến trình của bệnh. Các phương pháp điều trị thường bao gồm dùng thuốc kháng virus (nếu người bệnh bị viêm gan siêu vi), thuốc kháng sinh, chọc hút dịch do cổ trướng, vv… tùy vào các biến chứng mà người bệnh đang gặp phải. Ngoài ra, người bệnh được tư vấn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để giảm các triệu chứng.


Để được tư vấn thêm về bệnh ung thư, hoặc phương pháp điều trị, hay đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa gan mật tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 0904970909 hoặc tổng đài 1900558896/04.383.55555.



Bệnh viện Thu Cúc có điều trị xơ gan không?

Đăng nhận xét