Địa chỉ khám viêm gan B uy tín

Xin chào Bệnh viện Thu Cúc. Em đang tìm địa chỉ khám viêm gan B uy tín và được bạn bè giới thiệu tới Bệnh viện Thu Cúc. Em sống cùng bạn gần 4 năm, và thời gian gần đây bạn ấy phát hiện ra mình bị viêm gan B. Điều này đã khiến em vô cùng lo lắng và muốn đi khám xem mình có bị lây không? Bác sĩ có thể tư vấn giúp, em cần thực hiện những xét nghiệm nào? Em xin cảm ơn.


Thanh Trà – 22 tuổi, Hà Nội


Trả lời:


Bạn Trà thân mến,


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Với sự đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ Chuyên khoa Gan mật giỏi, trong đó có PGS.TS. Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Xuân Thành, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ khám viêm gan B uy tín cũng như các bệnh lý gan mật khác.


xet-nghiem-mau (3)

Xét nghiệm máu để đo các chỉ số HBsAg, HBsAb, vv… giúp chẩn doán viêm gan B.


Khám viêm gan B là điều vô cùng cần thiết đối với những người sống cùng người mắc bệnh viêm gan B, quan hệ tình dục với người mắc bệnh, vv… Đặc biệt, nhiễm virus viêm gan B có thể không gây ra triệu chứng nào, do vậy người bệnh khó có thể phát hiện qua các triệu chứng.


Nếu bạn nghi ngờ bị nhiễm viêm gan B, bạn cần làm xét nghiệm máu để xác định xem có virus trong máu hay không (kiểm tra các chỉ số HBsAg, HBsAb, vv…), đồng thời xác định tình trạng viêm gan B cấp hay mạn tính.


bs-nguyen-xuan-thanh

PGS.TS. Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Xuân Thành- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là người chịu trách nhiệm về điều trị các bệnh lý gan mật, trong đó có viêm gan B.


Sinh thiết cũng có thể được thực hiện để giúp bác sĩ xác định xem bạn có bị tổn thương gan hay không. Đối với xét nghiệm này, bác sĩ sẽ loại bỏ một mẫu nhỏ của gan, và phân tích trong phòng thí nghiệm.


Bạn nên đi khám viêm gan B sớm để được chẩn đoán và điều trị sớm.


Chúc bạn sức khỏe!


Để được tư vấn thêm về bệnh viêm gan B, hoặc đặt lịch khám viêm gan B tại Bệnh viện Thu Cúc, vui lòng liên hệ 0904 970 909.



Địa chỉ khám viêm gan B uy tín

Đăng nhận xét